• admin
  • Không có phản hồi

Địa điểm liên hoan 8/3 cực chất lượng mà bạn nên biết

Ngày quốc tế Phái đẹp sắp đến, các nàng có đang băn khoăn địa điểm liên hoan 8/3 hợp lí vào dịp đặc biệt này không? Cùng bỏ túi các lí do mà nàng nên đến nhà hàng GangBuk vào dịp 8/3 này nhé

Không gian nhà hàng sang xịn mịn

Với sức chứa cực lớn lên đến hơn 500 người / cơ sở, GangBuk tự tin có thể đáp ứng mọi như cầu liên hoan, tiệc tùng của khách hàng. Đặc biệt hơn, GangBuk còn hỗ trợ sân khấu riêng cực cháy và có setup loa đài tùy nhu cầu khách hàng. Vừa được ăn ngon, vừa được quẩy tới bến trong không gian chill chill thì còn gì bằng đúng không ạ. Liên hoan 8/3 tại GangBuk cứ phải gọi là siêu hợp lí.

Địa điểm liên hoan 8/3

Phong cách decor không gian được đầu tư tỉ mỉ mang hơi hướng hiện đại, rực rỡ ánh đèn. Từ phong cách phố cổ Hội An đèn lồng, phong cách làng quê, thiên nhiên yên bình, rồi đến phong cách trẻ trung Rooftop. Chắc chắn sẽ khiến mọi người yêu từ cái nhìn đầu tiên, chụp check in 8/3 mỏi tay.

Địa điểm liên hoan 8/3

Menu đa dạng hấp dẫn cực phù hợp liên hoan 8/3

Đến với GangBuk – lựa chọn số một cho các địa điểm liên hoan 8/3 thì chắc chắn không thể không kể đến quầy line khủng hơn 40 món ngập tràn từ bò, gà, hải sản. Ngoài ra còn có những món khai vị cực đặc sắc như gà chiên sốt Hàn Quốc hay nộm gà pha lê. Chắc chắn ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng sẽ thấy hài lòng với menu linh đình này.

Nếu mà không thích nướng thì GangBuk vẫn còn menu lẩu với 3 vị nước lẩu độc quyền, đảm bảo các nàng ăn một lần là nhớ mãi không quên. Từ lẩu Thái chua cay trọn vị cho đến lẩu nấm thanh ngọt, bổ dưỡng hay cả lẩu kim chi cay nồng chuẩn vị Hàn đều được đánh giá rất cao bởi các khách quen nhà GangBuk. Tiệc tùng thả ga mà không phải lo về giá vì chỉ từ 179k là có thể liên hoan thoải mái buffet nướng lẩu không say không về.

Địa điểm liên hoan 8/3

Tất Niên thả ga, tiệc tùng tới bến cứ tới GangBuk nha mọi người ơi!

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi GangBuk

Theo dõi Fanpage Lẩu Nướng GangBuk để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!