• admin
  • 1 bình luận

ĐỊA ĐIỂM LIÊN HOAN CÔNG TY DỊP QUỐC KHÁNH 2/9

Dịp đại lễ quốc khánh này, các bạn đã tìm được địa điểm liên hoan cùng công ty ưng ý chưa? Để chúng mình gợi ý cho bạn một địa điểm cực kì phù hợp để liên hoan Quốc Khánh này nhé. Nhà hàng GangBuk – Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố Hàn Quốc là một địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức liên hoan công ty nhân dịp Quốc Khánh này. Với không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một buổi tiệc liên hoan Quốc Khánh cực kì đáng nhớ.

Nhà hàng GangBuk – địa điểm tổ chức liên hoan công ty số 1 Hà Nội

Với nhiều điểm cộng như số lượng cơ sở nhà hàng lên đến 9 cơ sở, phủ khắp Hà Nội,không gian cực kì rộng rãi thoáng mát. GangBuk còn sở hữu menu đồ ăn quầy line cực đa dạng phong phú với 40 món++ với giá cả cực kì hợp lý, chỉ 179k/người. Ngoài ra, GangBuk còn cực nhiều ưu đãi không thể bỏ qua nếu muốn bữa liên hoan công ty thêm trọn vẹn.

Không gian tổ chức liên hoan công ty

Với mỗi cơ sở nhà hàng GangBuk, chúng mình đều dành rất nhiều công sức trong công đoạn thiết kế. Mỗi nhà hàng đều có một phong cách riêng: từ view Hội An rực rỡ đèn lồng đến view roooftop tầng 9 lung linh giữa trời đêm. Tất cả các cơ sở nhà hàng đều được thiết kế để đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Để phù hợp cho các bữa sinh nhật, liên hoan công ty thì GangBuk có hỗ trợ sân khấu, loa riêng. Team công ty nào muốn quẩy thoả sức trong dịp liên hoan Quốc Khánh sắp tới này thì liên hệ đặt bàn ngay nhé.

Menu quầy line đa dạng, giá cả hợp lí

Với thực đơn phong phú đa dạng theo phong cách quầy line Hàn Quốc. Các khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn, tự do thoải mái trò chuyện trong buổi tụ tập liên hoan công ty. Với mức giá chỉ 179k/người, các khách hàng sẽ được thưởng thức menu 40++ món, đầy đủ thịt bò hải sản, thêm rất nhiều rau và nấm ăn kèm. Là một địa điểm liên hoan tích hợp nướng lẩu, cho dù là team mê lẩu hay nướng thì GangBuk đều có thể đáp ứng được hết.

Đặt bàn ngay nhận ưu đãi dịp Quốc Khánh thôi mọi người ơi

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi GangBuk

Theo dõi Fanpage Lẩu Nướng GangBuk để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!