• admin
  • Không có phản hồi

GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM LIÊN HOAN 20/11 DÀNH CHO SINH VIÊN

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa đến Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là lúc nhiều thế hệ học trò đã trưởng thành chuẩn bị tổ chức họp lớp để ôn lại kỷ niệm cũ, gắn kết tình bạn. Nếu team sinh viên đang băn khoăn tìm địa điểm liên hoan 20/11, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Để có thể tổ chức được buổi họp lớp hay buổi liên hoan đáng nhớ dành cho các thầy cô, việc tìm kiếm một địa điểm có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống ngon – bổ – rẻ, trong không gian rộng rãi, sức chứa lớn là ưu tiên hàng đầu, cũng là xu hướng cho những dịp đoàn tụ này.

Và GangBuk buffet với 9 cơ sở chính là nơi sẽ đáp ứng mọi điều kiện bạn cần cho một bữa tiệc liên hoan 20/11 đầy ắp trải nghiệm khó quên.

Gợi ý địa điểm liên hoan 20/11 cho sinh viên

GangBuk – Địa điểm lí tưởng liên hoan 20/11 tại Hà Nội

Không gian độc đáo đa dạng phong cách

Được review là một trong những nhà hàng top đầu trong phân khúc ẩm thực giá hợp lí cho sinh viên. GangBuk luôn mang phong cách decor riêng biệt, khác hẳn so vơi những nhà hàng cùng phân khúc.

Ai đã từng đến GangBuk chắc hẳn đều xuýt xoa với “chiếc” không gian lung linh rực ánh đèn. 9 cơ sở tại GangBuk đều được thiết kế trẻ trung, hiện đại. Có thể kể đến như không gian rooftop với hàng chục chiếc đèn lồng tại GangBuk 117 Xuân Thủy. Hay không gian Hội An đầy chất thơ của GangBuk 383 Trường Chinh. Trở về với tuổi thơ, hòa mình vào thiên nhiên cùng GangBuk 89 Nguyễn Hoàng,…

Menu đỉnh chóp hơn 50 món tươi ngon tại GangBuk 

Nhắc đến GangBuk, chắc hẳn quý khách sẽ không còn xa lạ với mô hình buffet nướng lẩu quầy line. Là một trong những nhà hàng đầu tiên mở bán mô hình này, GangBuk tự hào là nơi được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Menu GangBuk có cả buffet nướng và lẩu cho bạn tha hồ chọn lựa. Mà giá chỉ 179k cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm này đó.

Menu đa dạng hơn 50 món tươi ngon cực hấp dẫn tại GangBuk

Ẵm ngay buffet nướng quầy line trị giá #179k với giá cực hời, tha hồ thưởng thức menu 50++ món tại GangBuk, ngoài list món chính đầy ắp bò, gà, heo,.. cực hấp dẫn thì còn có quầy line khai vị cực Hot không thể bỏ qua. Cùng GangBuk điểm qua nhé.

Từ món chính bò tảng, bò mềm, cánh gà, nầm, ba chỉ heo, sườn heo,… được tẩm ướp đậm đà. Đến khai vị gà chiên quế, gà chiên rắc phô mai, khoai tây chiên,… Cùng tráng miệng kem tươi ngũ vị ngọt ngào và hoa quả theo mùa luôn tươi mới ai cũng mê. Đặc biệt, GangBuk còn có 5 loại sốt chấm thần thánh nào sốt me, sốt trứng muối, phô mai bào kéo sợi,…

Với menu cực đa dạng món, chắc chắn GangBuk sẽ là địa điểm số 1 cho dịp liên hoan 20/11 này nhé.

Menu đa dạng tại GangBuk Buffet

Vui họp liên hoan, Có GangBuk lo tất. Đặt bàn lên kèo đến luôn nha bạn ơi

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi GangBuk

Theo dõi Fanpage Lẩu Nướng GangBuk để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!