• admin
  • Không có phản hồi

Liên hoan sau thi, tới GangBuk vui hết ý

Chúc mừng các sĩ tử đã hoàn thành kì thi THPTQG đầy khó khăn và căng thẳng. Và giờ chính là lúc tụ tập xả hơi sau những tháng ngày ôn thi vất vả. Muốn nạp vitamin “Hạnh phúc” với gia đình, bạn bè mà ngại đi xa, thì GangBuk chính là địa điểm hoàn hảo cho các bạn. Cùng xem GangBuk có gì mà xứng đáng là “soulmate” của bạn mỗi dịp liên hoan sau thi nhé.

Liên hoan sau thi cùng GangBuk

Liên hoan thả ga tại GangBuk

Liên hoan sau thi, tụ tập ở GangBuk là chuẩn bài rồi các cạ cứng ơi. Giá cả hợp lý, mà được thưởng thức Buffet nướng chảo gang với quầy line 40++ món từ bò, heo, gà đến hải sản siêu tươi ngon. Ngoài ra, còn có 5 loại sốt thần thánh nhà GangBuk đảm bảo ai cũng phải xuýt xoa, chiều lòng được cả những khẩu vị khó tính nhất. Không những vậy còn có khai vị gà giòn, khoai chiên lấy thả ga siêu đã, tráng miệng hấp dẫn với Buffet Kem nhập khẩu 40 vị, sữa chua hoa quả sẽ là một combo siêu hợp cho đồng bọn thưởng thức.

Không gian rộng rãi, tha hồ tụ tập xả hơi

Team mình đông, khó tìm nơi để “chill” cùng nhau? Chắc chắn GangBuk sẽ là nơi tối ưu cho bạn. Với không gian rộng rãi, bên trong là điều hòa 24/7, không gian bên ngoài thoáng mát đậm chất Hội An. Thế này chỉ cần alo lập team đi ăn liên hoan, việc còn lại để GangBuk lo hết.

Đặt bàn ngay nhận ưu đãi có giới hạn nào mọi người ơi

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi GangBuk

Theo dõi Fanpage Lẩu Nướng GangBuk để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!