• admin
  • Không có phản hồi

MỪNG NGÀY PHÁI ĐẸP 20/10, TRỌN BỮA LIÊN HOAN TẠI GANGBUK

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới rồi, các khách iu của GangBuk đã có kế hoạch gì chưa? Tới ngay GangBuk để trọn vẹn một ngày cực kì đặc biệt với chị em phụ nữ nhé. Cùng khám phá ngay lí do tại sao nên chọn GangBuk là điểm đến cho mỗi dịp đặc biệt nhé.

Lựa chọn tối ưu cho cặp đôi, gia đình cho dịp 20/10

Đến với GangBuk, các chị em sẽ được thưởng thức trọn vẹn menu nướng lẩu vô cùng đa dạng với giá cực hạt dẻ. Nào món chính bò tảng, bò mềm, nầm, sườn heo, ba chỉ heo,… được tẩm ướp vô cùng đậm đà. Bên cạnh đó là 5 loại sốt thần thánh tại GangBuk và đặc biệt phô mai được lấy thoải mái, thả ga nha. Không thể quên khai vị cực mê từ gà sốt cay ngọt Hàn Quốc, khoai tây chiên nóng hổi, thơm giòn. Và Buffet tráng miệng Kem với kem nhập khẩu 40 vị, sữa chua hoa quả, kem tươi ngũ vị,.. thơm ngon khó cưỡng.

Không gian phù hợp hẹn hò dịp 20/10

GangBuk cân tất từ view đèn lồng, đến view #Rooftop_tầng_9 siêu đỉnh tại Xuân Thủy, Cầu Giấy. Còn muốn vừa chill chill ăn nướng, vừa hưởng cơn gió đầu mùa mát lạnh thì alo ngay cho GangBuk Phùng Khoang nhé.

Còn nếu thích những chiếc không gian riêng tư, kín đáo hơn thì đến ngay GangBuk tại 383 Trường Chinh để tụ tập bạn bè, người yêu trong không gian Hội An nhẹ nhàng, lung linh ánh đèn, siêu hợp để hẹn hò dip 20/10 sắp tới nha.

Đặt bàn ngay, trọn ngày đặc biệt nào mọi người ơi

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi GangBuk

Theo dõi Fanpage Lẩu Nướng GangBuk để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!