• admin
  • Không có phản hồi

NƯỚNG THAN HOA CỰC ĐÃ TẠI GANGBUK

Nướng than hoa đã xuất hiện tại GangBuk. Sau bao ngày đợi chờ ngóng chông của các khách hàng. Giờ đây bếp nướng dùng nguyên liệu than củi đã được ra mắt tại GangBuk.

Trong tiết trời se lạnh này, còn gì tuyệt vời hơn bằng việc quây quần bên bếp nướng. Sẽ là hoàn hảo hơn cả đó là được thưởng thức hương vị nướng bằng than hoa.

GangBuk-Nướng Than Hoa

GangBuk đã cho ra mắt phong cách nướng than hoa vô cùng hấp dẫn. Với cách nướng mới này, bếp nướng sẽ được đặt ngoài trời. Điều này giúp cho khách hàng có một trải nghiệm ăn nướng vô cùng tự nhiên, rất chill mà lại không sợ ám mùi khói.

Nướng thả ga với Menu siêu nhiều lựa chọn

Menu tại GangBuk

Từ các món chính như bò tảng, bò mềm, bò lúc lắc, tỏi gà fillet, chân gà,… được tẩm ướt đậm đà hương vị. Đến các món khai vị: gà chiên sốt Hàn Quốc, gà chiên muối HongKong, chả mực, miến trộn Hàn Quốc,… Và tráng miệng với kem ngũ vị, kem nhập khẩu 40 vị, hoa quả theo mùa luôn tươi mới ai cũng phải mê. Kết hợp cùng các loại sốt chấm thần thánh tại GangBuk: sốt me, sốt trứng muối, sốt phomai,…

Không chỉ thế với số lượng món ăn 50+, quầy line dài tít tắp gắp thả ga. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn tại GangBuk.

📌 LƯU Ý: Vì một số cơ sở chưa đủ điều kiện áp dụng nên hiện tại GangBuk đang cung cấp Nướng than hoa tại những cơ sở dưới đây.

CS3: LK01 Lô 8 ngõ 67 Phùng Khoang
CS5: Số 383 Trường Chinh, Thanh Xuân
CS9: Số 89 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm

NƯỚNG THAN HOA CỰC ĐÃ. ĐẶT BÀN NGAY TẠI GANGBUK NHA!!!

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi GangBuk

Theo dõi Fanpage Lẩu Nướng GangBuk để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!