• admin
  • Không có bình luận

TOP ĐỊA ĐIỂM TỤ HỌP LÝ TƯỞNG MÙA TẤT NIÊN 2023

Một mùa tất niên nữa lại tới rồi, chúng ta lại ngồi lại cùng nhau và nhìn lại chặng đường một năm vừa qua. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa điểm thích hợp để tụ họp thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Để có thể tổ chức một buổi hội họp thì tiêu chí đầu tiên khi chọn địa điểm có lẽ sẽ là nơi có không gian rộng rãi, sức chứa lớn. Được trang trí lung linh đẹp đẽ để có thể ghi lại những hình ảnh kỉ niệm cùng bạn bè. Đặc biệt là đồ ăn phải đáp ứng được yêu cầu Ngon – Bổ – Rẻ để không phải lo quá nhiều về vấn đề tài chính.

Vậy thì 8 cơ sở Buffet lẩu nướng GangBuk sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn vào mùa Tất niên năm nay!

GangBuk – Địa điểm lý tưởng tổ chức party Tất niên

LẨU NƯỚNG GANGBUK – ĐỊA ĐIỂM LÝ TƯỞNG MÙA TẤT NIÊN 2023

Không gian rộng rãi có sức chứa lớn thích hợp tổ chức party cuối năm với decor độc đáo, đa dạng phong cách

Được biết đến là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng yêu thích với giá cả hợp lý. Không gian rộng rãi với sức chứa lớn lên đến 300 – 500 người. Phong cách decor độc đáo, đa dạng giúp không gian trở lên xinh xắn, ấm cúng hơn.

Mỗi mùa, mỗi dịp, GangBuk luôn có những phong cách trang trí không gian khác nhau. Nhằm mang lại sự mới lạ mà không kém phần độc đáo tạo cảm giác thích thú cho khách hàng khi đến dùng bữa. Tất cả các cơ sở của GangBuk đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại đan xen chút cổ điển.

Menu đồ ăn, đồ uống siêu chất lượng phục vụ cho tiệc tất niên tại GangBuk

Là một trong những nhà hàng đầu tiên triển khai mô hình buffet lẩu nướng quầy line. GangBuk tự hào là nơi được nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Menu GangBuk có cả buffet lẩu và buffet nướng cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt giá chỉ từ 159k cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm!

Menu đa dạng với hơn 50 món tươi sống

Với menu 50++ món chính tươi sống chất lượng, 14++ món khai vị kích thích vị giác của thực khách. Cùng với quầy line buffet đồ tráng miệng và đồ uống cực Hot hit không thể cưỡng lại. Cùng Gangbuk điểm qua nhé.

Từ các món chính như bò tảng, bò mềm, bò lúc lắc, tỏi gà fillet, chân gà,… được tẩm ướt đậm đà hương vị. Đến các món khai vị: gà chiên sốt Hàn Quốc, gà chiên muối HongKong, chả mực, miến trộn Hàn Quốc,… Và tráng miệng với kem ngũ vị, kem nhập khẩu 40 vị, hoa quả theo mùa luôn tươi mới ai cũng phải mê. Kết hợp cùng các loại sốt chấm thần thánh tại GangBuk: sốt me, sốt trứng muối, sốt phomai,…

Với menu đa dạng món như vậy, GangBuk chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để hội họp, party tất niên cuối năm!!

Đa dạng các góc checkin sống ảo cho hội bạn ăn party tất niên tại GangBuk

Phong cách trang trí đa dạng không kém phần độc đáo cũng là điều giúp khách hàng yêu thích GangBuk. Một nhà hàng “không góc chết” giúp bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc cùng hội bạn yêu dấu. Không lo đi ăn mà không có ảnh đem về!!

Cùng xem một số hình ảnh của khách yêu nhà GangBuk nhé!

Tất niên vui vẻ, còn lại để GangBuk lo!! Đặt bàn lên kèo hội bạn luôn thôi nào

Tìm hiểu thêm: Ưu đãi GangBuk

Theo dõi Fanpage Lẩu Nướng GangBuk để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!